TRUNG TÂM BẢO HÀNH

Hekami cam kết cung cấp dịch vụ tốt nhất

Miền Bắc:

Địa chỉ: Villa số 2, ngõ 111 Thiên Hiền, P. Mỹ                 Đình 1, Q. Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội

Miền Trung:

Địa chỉ: Số 2, Phước Lý 2, P. Hòa An,                            Q. Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng.

Miền Nam:

Địa chỉ: 46/17 Cách Mạng Tháng Tám,                    P.06, Q.3, TP. Hồ Chí Minh

Các Bước tiến hành bảo hành đơn giản

Bước 1:

Khách hàng gọi vào Hotline số: (0242)267-3636 cung cấp tình trạng hiện tại của sản phẩm cần bảo hành.

Bước 2:

Nhân viên chăm sóc khách hàng tiếp nhận thông tin của khách hàng và chuyển thông tin đó tới bộ phận Kỹ thuật.

Bước 3:

Bộ phận kỹ thuật tiếp nhận thông tin và gọi điện lại hỏi thăm tình trạng với khách hàng, nếu:

– Trường hợp có thể hướng dẫn khách hàng xử lý đơn giản, kỹ thuật sẽ hướng dẫn qua điện thoại để khách hàng có thể xử lý tình trạng đó ngay.

– Trường hợp sản phẩm cần đến yếu tố kỹ thuật cao, nhân viên kỹ thuật sẽ sắp xếp lịch hẹn tới nhà khách hàng để xử lý.

Bước 4:

Nhân viên kỹ thuật khi đi bảo hành tại nhà khách hàng sẽ gọi điện cho khách hàng trước để xác định thời gian tới.

Shopping cart